4 Mẫu quạt trần dành cho phòng ngủ trẻ em

4 Mẫu quạt trần dành cho phòng ngủ trẻ em

Trẻ em khi ngủ thường đổ nhiều mồ hôi, nên việc lựa chọn quạt nào an toàn, phù hợp, không ảnh hưởng sức khỏe của trẻ được rất nhiều cha mẹ quan tâm. Bài viết này, quattrandgp sẽ giới thiệu về các mẫu Quạt trần cho phòng trẻ em đẹp, mới nhất được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.

1. Giới thiệu về quạt trần phòng cho bé

Quạt trần phòng cho bé là một lựa chọn thông minh giúp giữ cho không gian phòng của trẻ mát mẻ và thoải mái suốt mùa hè, đặc biệt là trong các khu vực có thời tiết nóng bức. Điều này giúp trẻ cảm thấy thoải mái hơn khi học tập, vui chơi hoặc trước khi họ bước vào giấc ngủ.

Những mẫu quạt trần phòng trẻ em thường có thiết kế với hình dáng bắt mắt và độc đáo. Vừa chịu trách nhiệm tạo luồng gió mát vừa để trang trí cho căn phòng của bé trở nên bắt mắt giúp trẻ thích thú với không gian phòng ngủ hơn.

Bên cạnh đó, các mẫu quạt trần cho phòng bé cần được thiết kế cũng như lắp đặt một cách chắc chắn nhằm bảo đảm an toàn cho trẻ.

2. Lợi ích tăng cường sức khỏe cho bé khi lắp quạt trần

Việc sử dụng quạt trần phòng trẻ con còn mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe của bé, như:

Cung cấp không khí trong lành

Quạt trần phòng cho trẻ giúp thanh lọc không khí trong nhà, ngăn chặn không khí ô nhiễm và khí độc hại. Điều này giúp cải thiện chất lượng không khí và giảm thiểu nguy cơ bé nhiễm vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác.

Hỗ trợ giấc ngủ

Một môi trường thoải mái và mát mẻ hơn không chỉ giúp bé dễ chịu hơn khi ngủ mà còn giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ của bé.

Giảm nguy cơ dị ứng

Khi không khí trong phòng lưu thông, bụi bẩn và vi trùng khó có cơ hội phát triển, giúp giảm nguy cơ bé mắc phải các vấn đề như dị ứng và các vấn đề hô hấp khác.

Tạo cảm giác thoải mái

Sự lưu thông không khí và cảm giác mát mẻ từ quạt trần có thể giúp bé cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong môi trường sống của bé.

3. Những mẫu quạt trần cho phòng trẻ em 

- Quạt đèn trần 355 DECOR QT2795 hình mèo kitty

Quạt đèn trần 355 DECOR QT2795 hình mèo kitty
Quạt đèn trần 355 DECOR QT2795 hình mèo kitty

Quạt đèn trần 355 DECOR QT2795 mang phong cách trẻ trung, thiết kế mô phỏng nhân vật phim hoạt hình đến từ Nhật Bản. Khi không bật quạt, cánh được gắn ở đuôi quạt giống một chiếc đèn trần với tạo hình chú mèo Hello Kitty dễ thương, ngộ nghĩnh, rất thích hợp để decor trang trí phòng ngủ bé yêu.

👉 Xem chi tiết Quạt đèn trần QT2795 tại đây:

- Quạt đèn trần 355 DECOR QT2794 hình mèo Doreamon

Quạt đèn trần 355 DECOR QT2794 hình mèo Doreamon
Quạt đèn trần 355 DECOR QT2794 hình mèo Doreamon

Quạt đèn trần 355 DECOR QT2794 được thiết kế theo cảm hứng từ nhân vật truyện tranh Doraemon vui nhộn. Quạt đa sắc màu phù hợp cho không gian dành cho các bạn thiếu nhi và những tín đồ của cuốn truyện tranh Doraemon này.

👉Xem chi tiết Quạt đèn trần QT2794 tại đây: 

- Quạt đèn trần Hufa ĐQ 9006 hình bánh lái tàu thủy

Quạt đèn trần Hufa ĐQ 9006 3 chế độ ánh sáng

Quạt đèn trần Hufa ĐQ 9006 3 chế độ ánh sáng

Quạt đèn trần Hufa ĐQ 9006 với thiết kế độc lạ, lấy hình ảnh văn hóa truyền thống của nghề Hàng Hải tạo điểm nhấn cho căn phòng. Bên cạnh đó, các mẫu quạt trần cho phòng bé được thiết kế cũng như lắp đặt một cách chắc chắn nhằm bảo đảm an toàn cho trẻ.

👉Xem Quạt đèn trần Hufa ĐQ 9006 tại đây:

- Quạt đèn trần 355 DECOR QT1096 hình bông hoa nhiều màu

Quạt đèn trần 355 DECOR QT1096 cánh nhựa ABS nhiều màu
Quạt đèn trần 355 DECOR QT1096 cánh nhựa ABS nhiều màu

Quạt đèn trần 355 DECOR QT1096 với thiết kế hình bông hoa đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt với những cánh đủ màu sắc, giúp bé phát huy khả năng nhận thức thế giới quan bằng những hình ảnh sinh động, bắt mắt, gần gũi, thực tế.

Cánh quạt được làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt tốt, độ bền cao, có tính năng cách điện, an toàn cho bé.

👉Xem Quạt đèn trần 355 DECOR QT1096 tại đây:

4. Ưu điểm của quạt trần phòng em bé như thế nào?

Sau đây là một vài ưu điểm quạt trần cho phòng ngủ em bé:

An toàn cho trẻ nhỏ

Quạt trần phòng cho bé được gắn ở trần nhà nên bạn sẽ không cần lo sợ trẻ chạm tay vào cánh quạt đang quay hay vướng vào dây điện, ổ cấm như khi sử dụng những chiếc quạt điện khác. Ngoài ra, quạt trần tạo ra luồng gió đều và nhẹ nhàng ở phía trên, vì vậy các bé sẽ không sợ gió thổi trực tiếp vào cơ thể gây ho hay nhiễm lạnh.

Giảm nhiệt độ

Trong những ngày nóng bức, quạt trần có thể giúp bé giảm nhiệt độ phòng, giúp bé cảm thấy mát mẻ và thoải mái hơn.

Thiết kế bắt mắt

Đa số những mẫu quạt trần phòng cho bé thường có nhiều mẫu mã bắt mắt, nhiều màu sắc đa dạng. Bên cạnh đó còn được thiết kế với hình ảnh nhân vật hoạt hình hoặc những hình ảnh dễ thương. Mang đến không gian dễ chịu cho bé yêu. 

5. Cách chọn quạt phù hợp với căn phòng

Chọn quạt trần theo chế độ

Nên chọn quạt trần ở chế độ gió không quá mạnh, sẽ ảnh hưởng đến hô hấp của trẻ. Tuy nhiên cũng không được quá yếu, trẻ sẽ khó chịu vì nóng. Nên chọn quạt có chế độ gió tự nhiên sẽ giúp bé đỡ quấy khóc vào ban đêm.

Chọn kích thước quạt trần phù hợp

Đối với những bé ở phòng riêng, không nên chọn kích thước quạt quá lớn. Điều này sẽ làm hẹp không gian phòng bé.

Kích thước vừa phải và đặt ở trung tâm phòng là phù hợp nhất.

Chọn kiểu dáng cho quạt trần

Trẻ em thì thường thích những đồ vật bắt mắt, xinh xắn. Vì thế cần chọn quạt được mô phỏng nhiều hình dáng sẽ giúp trẻ thích thú.

Hi vọng qua bài viết này quattrandgp sẽ có hữu ích cho các bậc phụ huynh trong việc chọn mua quạt trần phù hợp cho bé yêu nhà mình.

Bình luận